Nhận định Cologne vs Wolfsburg, 21h30 ngày 25/2
152 views

Nhận định bóng đá Cologne vs Wolfsburg, 21h30 ngày 25/2.  Wolfsburg vẫn còn tràn đầy tự tin nghĩ đến ngày tái xuất  ở đấu trường châu Âu.

Nhận định Cologne vs Wolfsburg

Cologne rất cần 1 chiến thắng, từ đó mới cải thiện được thứ hạng của mình. Đây được xem là nhiệm vụ không mấy khó khăn dành cho toàn đội chỉ cần các cầu thủ của họ chơi đúng sức. Thống kê cũng cho thấy, 2 trận sân nhà gần nhất, họ toàn thắng.

nhan-dinh-cologne-vs-wolfsburg-21h30-ngay-25-2
Nhận định Cologne vs Wolfsburg, 21h30 ngày 25/2

Trên sân nhà từ đầu mùa, Cologne đã chơi 10 trận ở Bundesliga trong đó họ thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận. Trong khi đó, Wolfsburg đã đá 11 trận sân khách ở Bundesliga mùa này trong đó họ thắng 4, thua 4 và hòa 3 trận.

Wolfsburg là bên bị đánh giá thấp hơn khá nhiều, chuỗi 5 trận không thắng gần đây đã đặt ra câu hỏi về sức mạnh thực sự của toàn đội. Nhất là khi họ còn phải chơi trên sân khách ở kèo bóng đá trực tuyến này, quá khó để làm nên bất ngờ.

Tuy phong độ tổng thể khó có khả năng bằng mùa trước (đứng thứ 7 và được dự Europa Conference League) nhưng riêng tại sào huyệt RheinEnergieStadion thì thầy trò HLV Steffen Baumgart vẫn rất đáng gờm khi mới thua tỷ số bóng đá hôm nay 2 trận từ đầu Bundesliga 2022/23 (thắng 5/10) mà ở 2 thất bại, Cologne đều phải nằm cửa dưới chứ các trận được xếp cửa trên như màn đón tiếp Wolfsburg sắp tới, họ thường vượt được handicap (4/6 trận).

Đội hình dự kiến Cologne vs Wolfsburg

Cologne: Schwabe; Schmitz, Kilian, Hubers, Hector; Skhiri, Ljubicic, Kainz; Adamyan, Tigges, Thielmann

Wolfsburg: Casteels; Bornauw, Lacroix, Van De Ven; Baku, Svanberg, Guilavogui, Arnold, Otavio; Marmoush, Nmecha

Dự đoán tỉ số:  Cologne 2-1 Wolfsburg

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."