Dự đoán kèo Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu, 17h00 ngày 17/5
288 views

Dự đoán kèo bóng đá Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu; Gimcheon Sangmu với tương quan lực lượng và phong độ thi đấu nhỉnh hơn đôi chút so với đội chủ nhà nên họ khá tự tin cho lần hành quân tới của mình. Bởi vậy việc dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu là chuyện trong tầm tay của thầy trò ông Kim Tae Wan.

Dự đoán kèo Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu, 17h00 ngày 17/5

Dự đoán kèo Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Câu lạc bộ Gimcheon Sangmu khởi đầu mùa giải năm nay chưa được như ý và hiện tại đang tạm đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy họ đang dần ổn định lại tình hình và thi đấu khởi sắc hơn ở chuỗi trận vừa qua.

Cụ thể nếu để ý trong 6 vòng đấu gần nhất Gimcheon Sangmu đã có được kqbd 3 chiến thắng 1 trận hòa và mới để thua 2 trận. Cùng với đó huấn luyện viên Kim Tae Wan đang có được đội hình gần như mạnh nhất nên những ý đồ chiến thuật của họ sẽ càng dễ dàng được triển khai hơn.

Trên mặt trận tấn công sự bổ sung của tiền đạo In-Soo Yu ở phiên chợ hè vừa qua đã giúp nâng cấp hàng công của đội khách. Liên tiếp nổ súng ở chuỗi trận vừa qua mũi nhọn sinh năm 1994 đã thực sự khiến các cổ động viên nhà của Gimcheon Sangmu phải phát cuồng. Do đó việc tìm cách chăm sóc kỹ càng cái tên này sẽ là nhiệm vụ quan trọng với Suwon Bluewings ở trận tới.

Phía bên kia cầu môn dù được đánh giá khá cao thế nhưng Suwon Bluewings vẫn chưa thể hiện được nhiều suốt từ đầu mùa. Nếu để ý ở 6 vòng đấu gần nhất Suwon Bluewings mới chỉ có được duy nhất 1 trận thắng 2 trận hòa và để thua ở 3 trận còn lại nên tỷ lệ cá cược thắng kèo trung bình hiện mới ở mức dưới 30%. Cùng với đó họ cũng tỏ ra yếu thế so với đội khách ở những lần đụng độ trước đó trong quá khứ nên khả năng lật kèo ở trận tới sẽ không cao.

Dự đoán kèo Châu Á Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Trong vòng 21 lần tiếp đón Gimcheon Sangmu trên sân nhà trước đây, Suwon Bluewings đều xếp chiếu trên với mức chấp từ -1/4 đến -1 1/4 theo kèo châu Á. Vì vậy mức kèo 0:0, theo chủ nhà được bỏ ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy đội khách là kênh đầu tư sáng nước. 3 lần gần đây hành quân đến sân của Suwon Bluewings, Gimcheon Sangmu toàn thắng theo kèo châu Á.

Dự đoán kèo O/U Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Trong vòng 8 trận đối đầu gần đây giữa hai độ, 7 trận khép lại với kịch bản có tối đa 2 pha lập công. Lần tái đấu sắp tới tiếp tục được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi khi cổng game chỉ để kèo O/U ở mức 2 1/4. Sau 12 vòng đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc mùa này, Suwon Bluewings mới ghi được tổng cộng 9 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Suwon Bluewings: Hyeong-mo, Dae-yeong, Sang-ki, Bulthuis, Ho-ik, Seung-Won, Seok-jong, Sarić, Seung-uh, Hyun-gyu, Jin-woo.

Gimcheon Sangmu: In-jae, Ji-soo, Seung-hyun, Ju-sung, Yun-seong, Hyeok-kyu, Yeong-jae, In-su, Chang-Hoon, Gue-sung, Seung-beom

Dự đoán tỉ số Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu: 1-0

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."