Tin bóng đá trưa 28/9: Messi ghi bàn đầu tiên tại La Liga 2020/21
365 views

Tin bóng đá trưa 28/9: Messi ghi bàn đầu tiên tại La Liga 2020/21; Messi đóng góp một bàn trong chiến thắng 4-0 của Barca trước đối thủ khó chịu Villarreal ở vòng 3 La Liga 2020/21, trận đầu tiên dưới triều đại HLV Koeman.

Tin bóng đá trưa 28/9: Messi ghi bàn đầu tiên tại La Liga 2020/21

Messi ghi bàn đầu tiên tại La Liga 2020/21

Barca tiếp đón Villarreal ở lich thi dau bong da hom nay vòng 3 La Liga 2020/21, trận đấu chính thức đầu tiên của đội bóng xứ Catalan dưới triều đại HLV Koeman tại giải đấu hạng cao nhất Tây Ban Nha.

Barca ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, hệ thống giúp họ thắng cả 3 trận giao hữu trước mùa giải. Ter Stegen chấn thương nên Neto bắt chính trong khung gỗ. Bộ tứ vệ là Alba, Lenglet, Pique và Sergi Roberto. De Jong và Busquets đá cặp tiền vệ. Fati, Coutinho và Messi hỗ trợ cho Griezmann đá cắm.

Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 15 đến 19, Barca đã ghi liên tiếp hai bàn vào lưới Villarreal. Phút 15, Alba đi bóng xộc vào vòng cấm rồi tung ra cú trả ngược cho Fati. Ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đặt lòng nhanh như chớp ghi bàn giúp Barca vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Phút 34, hậu vệ Mario Gaspar lóng ngóng phạm lỗi với Fati trong vòng cấm khiến Villarreal bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Messi không mắc bất cứ sai lầm nào, dễ dàng đánh bại Mario Gasper giúp Barca dẫn trước 3-0.

Chung cuộc, Barcelona đánh bại đối thủ khó chịu Villarreal một cách thuyết phục với tỉ số 4-0. Đại thắng, Blaugrana có khởi đầu chiến dịch 2020/21 như mơ dưới thời tân HLV Koeman. Bốn ngày sau trận đấu này, đội bóng xứ Catalan sẽ có chuyến làm khách Celta Vigo ở vòng 4 (2/10).

Pep Guardiola chê học trò tâm lý kém, thiếu bình tĩnh

Ở trận đấu đêm qua, Man City đã mở tỷ số từ ngay phút thứ 4, nhưng họ đã không thể tận dụng lợi thế ấy, để rồi thua ngược Leicester với ket qua bong da truc tuyen 2-5, trong đó có một cú hat-trick của lão tướng Jamie Vardy.

“Chúng tôi đã chẳng tạo được mấy cơ hội và bắt đầu nghĩ rằng mình chơi không tốt. Chúng tôi đã tự tạo áp lực cho bản thân để ghi thêm bàn thứ hai, trong khi lẽ ra phải bình tĩnh”, HLV Pep Guardiola nói về thất bại của đội nhà, “Chúng tôi đã cảm thấy lo lắng khi không tạo ra cơ hội. Tôi đã nói lúc nghỉ giữa trận rằng họ đang chơi tốt, chỉ cần kiên nhẫn, và mọi thứ sẽ nằm trong tay mình. Thế rồi sau khi thủng lưới bàn thứ hai và thứ ba, mọi thứ trở nên khó khăn hơn”.

Trong trận đấu vừa rồi, Man City kiểm soát bóng 71%, dứt điểm tới 12 lần, nhưng chỉ 5 lần trúng khung thành, với 2 bàn thắng. Trái lại, cả 7 pha dứt điểm của Leicester đều trúng khung thành và mang về 5 bàn thắng.

MU cấp tốc chiêu mộ Kante

Manchester United đã bắt đầu đàm phán với các đại diện của N’Golo Kante trong nỗ lực tạo ra một thương vụ bất ngờ. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nhưng anh sẽ cần phải cắt giảm mức lương đáng kể để tới sân Old Trafford.

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."