Tử vi tuổi Dậu thứ ba ngày 24/12/2019
569 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ ba ngày 24/12/2019 nhằm ngày 29 Tháng 11 Năm 2019 AL Tức là ngày Ất Mùi , Tháng Bính Tý, Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ ba ngày 24/12/2019

Theo tử vi 2020 cho biết thiên Quan dự báo người tuổi Dậu sẽ có một ngày khá vất vả, bận rộn hơn lệ thường. Bạn sẽ phải đổ tâm sức cho công việc hơn là mình tính toán ban đầu, thậm chí phải đối diện với một vài khó khăn, vất vả. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội bạn chứng tỏ bạn mạnh mẽ, giỏi giang như thế nào và chinh phục được mọi người.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận đào hoa cho tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này. Tình duyên chớm nở, mối quan hệ trước đó tưởng chừng đã đi đến hồi kết nhưng nay bỗng lại nở hoa, đôi lứa bên nhau hạnh phúc chẳng muốn rời xa. Bản mệnh hãy luôn vun đắp, bồi dưỡng để duy trì sự hạnh phúc, ngọt ngào.

Trong ngày, xem bói bài cho biết con giáp này nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Nếu cần ra ngoài thì nên mang khẩu trang, hạn chế tới nơi đông người, khói bụi, ngoài ra tuổi Dậu nên cố gắng luyện tập thể dục thể thao rất có lợi cho sức khỏe, không những cải thiện sức đề kháng mà còn giúp tinh thần sảng khoái hơn.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ ba ngày 24/12/2019

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Ngày có tiệc tùng đình đám hoặc có tin vui về công việc làm ăn. Tuy nhiên cần phải cẩn trọng khi nhận được tin tức hoặc sự đề nghị, có thể do sự hiểu lầm, tin tức đảo ngược với thực tế. Có cuộc đi ngắn. Tài lộc trung bình. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Xem lịch âm dương 2020 thấy hôm nay Ất Dậu có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Công việc đang tiến hành dễ bị ngăn trở, bỏ dở nửa chừng, dễ bị phá ngang do người hoặc do các hoàn cảnh khách quan đem lại. Có khách đến hoặc nhà có tiệc tùng, đình đám. Có sự hư hại về lửa điện hoặc điện thoại, đồ gia dụng. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Có tài lộc, quà tặng, lộc ăn. Có tin xa.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có nhiều biến động, thay đổi từ công danh, việc làm cho đến tình cảm. Có sự họp mặt gặp gỡ hoặc có tin tức của người thân, bè bạn. Có tài lộc nhưng dễ hao về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Mọi việc đến thì nên tiến hành nhanh chóng hoặc cố gắng giải quyết vì trong ngày còn có nhiều chuyện xảy ra, có khách đến, hoặc có tin khiến mình phải giao tiếp. Ngày có nhiều sự bận rộn vừa về công việc, vừa về tình cảm, đông người. Có người mang tin buồn cần nhờ mình giúp đỡ. Cũng có tin vui về họp mặt, gặp gỡ, tiệc tùng. Tài lộc vào ra thất thường.