Tử vi tuổi Tý thứ hai ngày 4/11/2019
661 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Tý thứ hai ngày 4/11/2019 nhằm ngày 08 Tháng 10 Năm 2019 AL Tức là ngày Ất Tỵ, Tháng Ất Hợi , Năm Kỷ Hợi

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tý thứ hai ngày 4/11/2019

Công việc của tuổi Tý trong ngày thứ Hai đầu tuần không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chỉnh chu nên cần thận trọng hơn. Một phần vì sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung của tuổi Tý cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên đứng dậy vận động ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

Theo tử vi 2020 cho biết hôm nay ngày Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những ý kiến mâu thuẫn với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Song hôm nay bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Hệ hô hấp sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn, vì vậy đừng để tới khi ốm yếu rồi mới nghĩ đến chuyện bảo vệ sức khỏe nhé.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tý thứ hai ngày 4/11/2019

– Tử vi tuổi Giáp Tý  (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Xem lịch vạn niên nhận thấy tuổi Giáp Tý đi xa bất lợi. Làm gì cũng gặp trở ngại, công việc nảy sinh các vấn đề ngoài dự tính cần phải giải quyết nhanh chóng. Giao thiệp với phái nữ bất lợi. Có tin tức không tốt cho thân nhân ở xa. Hao tốn về xe cộ, máy móc. Tài lộc kém.

–  Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Dù có muốn đi tìm bè bạn, hoặc quý nhân giúp đỡ cho mình về tiền bạc hoặc cho ý kiến thì họ cũng không có khả năng, hoặc không gặp mặt. Chỉ nên ngồi yên và tìm cách hòa hoãn. Có tin tức hoặc sự việc thay đổi gây lúng túng cho mình. Có tin tức ở xa. Tài lộc nhỏ.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Vận mạng, gia đạo hanh thông và hòa thuận, hoặc nhà có tin vui, tiệc tùng, đình đám, có khách đến. Tuy nhiên mọi việc cũng không nên đi quá giới hạn của nó chỉ đem đến sự mệt nhọc và phiền toái. Có tin xa. Tài lộc tốt, có lộc ăn, quà tặng, và cũng có hao tốn về sự mua sắm, tu bổ.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Nếu muốn cho mọi việc tốt đẹp thì phải chịu khó, sẽ gặp may mắn hoặc có quý nhân giúp đỡ. Không nên vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc tiểu tiết mà bỏ qua cơ hội. Sẽ có tin vui. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, họp mặt, kết bạn, đính ước, tiệc tùng, cuộc vui.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày có nhiều sự thay đổi về việc làm cũng như tình cảm. Không nên chần chờ khi cơ hội đến, mọi việc nên tiến hành. Nếu có sự đề nghị hùn hạp hoặc mời tham gia thì nên chấp nhận. Tình cảm tốt. Có hỷ sự. Có tin xa. Tài lộc trung bình.