Xem tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 20/08/2020
457 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 20/08/2020 nhằm ngày 02 Tháng 07 Năm 2020 AL Tức là ngày Giáp Ngọ, Tháng Giáp Thân, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 20/08/2020

Xem bói bài cho biết nay tuổi Mão được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp. Tuy nhiên, con giáp này có thể quá tin tưởng vào những lời mật ngọt của người chính bản thân cảm thấy không tốt.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão ngày thứ 5 này không được khởi sắc cho lắm, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Cuối cùng con gáp này cũng nhận ra rằng mối quan hệ này chỉ có mình là người đơn phương thôi.

Tuy nhiên, Mộc khí quá vượng nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, nhất là cần chú ý các bệnh về xương khớp, chớ nên vận động quá sức. Sức khỏe là thứ không thể chủ quan, bạn cần giữ gìn món tài sản vô giá này của mình.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ năm ngày 20/08/2020

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tất cả mọi việc nên cẩn trọng. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau, cần nên có sự kiên nhẫn. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Trong nhà hoặc trong công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác làm ăn. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng không phải là xấu. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Nên cẩn trọng không bàn đến chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Dù có tin xấu về công danh cũng như về tình cảm, hoặc có sự lỡ lời khiến đưa đến sự mích lòng cũng không nên nóng nảy làm cho việc trở thành khó khăn thêm. Ngày có nhiều ưu phiền, lo âu chủ yếu về mặt quan hệ, giao thiệp. Nên cởi mở. Tài lộc trung bình, cứ để yên mọi việc bình thường thì tốt. Ngày có khách đến hoặc có tin.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Dù là công việc hay là tình cảm vui chơi cũng không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái hoặc không có kết quả. Có quý nhân hoặc bè bạn đến đem sự thuận lợi về công việc làm ăn nhưng cũng có tin buồn về sự lủng củng, rắc rối trong vấn đề di chuyển, đi xa, tổ chức công việc. Tài lộc vào ra thất thường. Có sự thiệt hại về máy móc, đồ đạc. Hao tài về tu bổ, sửa chữa, mua sắm. Có tin xa đã hẹn từ trước.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Xem lịch âm dương thấy nay tuổi Tân Mão gặp ngày có tiệc tùng, hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, có lộc ăn, quà tặng. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm chạp nhưng cũng không có sự thiệt thòi. Nên tìm lại những công việc cũ còn sót lại để giải quyết cho xong, có lợi sau này.