Xem tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 10/9/2020
529 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 10/9/2020 nhằm ngày 23 Tháng 07 Năm 2020 AL Tức là ngày Bính Thìn, Tháng Giáp Thân, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 10/9/2020

Xem ngày tốt thấy hôm nay ngày có cục diện Tam Hợp xuất hiện, đây chính là quý nhân nâng đỡ để công việc của người tuổi Thân có phần dễ thở hơn hẳn trước đó. Những khó khăn, vướng mắc của bản mệnh đều được tháo gỡ gọn gàng, không còn nhiều cản trở. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tuổi Thân nhờ cục diện tam hợp nên mọi việc khá suôn sẻ, nhất vận tài lộc. Các lĩnh vực muốn đầu tư, hợp tác đều tiến triển tốt đẹp nên thu nhập đều đặn, một vài người có lộc trời ban, nhận được số tiền không nhỏ.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày thứ 5 này có thể gặp chút rắc rối do ngũ hành xung khắc. Đối phương không hiểu về những việc bản mệnh đang phải trải qua, tuy nhiên mâu thuẫn không quá gay gắt, chỉ cần con giáp này nhún nhường và giải thích cho đối phương hiểu thì vẫn giữ được hòa khí.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thân thứ năm ngày 10/9/2020

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Có tin xa. Mọi việc không nên tranh cãi, hấp tấp và cũng không nên quá tin vào kinh nghiệm, tính toán của mình, có sự đảo lộn. Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu, tránh việc kiện tụng giải oan. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Có tài lộc.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở, nhưng cũng được quý nhân giúp đỡ, hoặc có cơ hội. Cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Làm gì cũng nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi di chuyển, đi lại. Có tin xa nhưng cũng không tốt. Không nên tính toán nhiều dễ hao tài lộc

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Làm gì cũng không nên để mình bị ràng buộc, hoặc phải vướng vào những chuyện không đâu. Đi đến nơi nào cũng không nên ở lâu. Có cuộc đi ngắn hoặc được mời. Nên cẩn trọng khi đi lại dễ gặp chuyện rủi ro, tai nạn. Có tài lộc.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên suy nghĩ kỹ trước khi ăn nói hoặc hành động, dễ bị hàm oan, thị phi, ràng buộc vì lời hứa. Ngày dễ gặp nhiều rủi ro, trắc trở. Không nên đi vào đám đông, nhúng tay vào chuyện người, làm ơn mắc oán. Sự mong cầu về tin tức chỉ đem lại sự phiền lòng, thất vọng. Đề phòng bị chơi xấu. Có tin buồn ở xa. Gặp lại người xưa.