Nhận định BATE Borisov vs MOL Vidi, 00h55 ngày 30/11 – Europa League
882 views

Nhận định BATE Borisov vs MOL Vidi, 00h55 ngày 30/11, vòng bảng Europa League. BATE Borisov toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất là tiền đề đặt niềm tin vào đội nhà.

Ở bảng L, Chelsea đã khẳng định sức mạnh vượt trội của mình để độc chiếm ngôi đầu bảng với 4 trận toàn thắng để sớm giành tấm vé vào vòng 1/16. Cuộc đua hiện tại của bảng đấu đang diễn ra rất hấp dẫn với sự góp mặt của 3 đội bóng còn lại là MOL Vidi, PAOK và BATE Borisov.

Lợi thế trong cuộc đua này thuộc về MOL Vidi, đội đang đứng thứ 2 trên BXH với 6 điểm. PAOK và BATE Borisov lần lượt đứng sau với 3 điểm. Trong bối cảnh POAK có trận đấu khó khăn với Chelsea, cặp đấu BATE Borisov và MOL Vidi mang tính chất rất quan trọng đối với cả 2.

Nhận định BATE Borisov vs MOL Vidi, 00h55 ngày 30/11 - Europa League
Nhận định BATE Borisov vs MOL Vidi, 00h55 ngày 30/11 – Europa League

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay đưa 2 đội gặp nhau nếu đánh bại BATE Borisov trong 90 phút sắp tới, MOL Vidi sẽ hoàn thành mục tiêu.

Tuy nhiên, tất cả những điều kể trên đều chỉ là lý thuyết. Khi cổng game để MOL Vidi được chấp +1/2 theo tỷ lệ kèo châu Á ở chuyến làm khách đển sân của BATE Borisov, khả năng MOL Vidi bị đánh bại ở lượt trận thứ 5 này là khá rõ ràng. Khi ấy, cơ hội đi tiếp của MOL Vidi sẽ còn lại rất ít bởi lượt trận cuối họ phải gặp Chelsea, trong khi BATE Borisov sẽ đối đầu PAOK.

BATE Borisov có lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, tại Europa League mùa này BATE Borisov lại chơi rất tệ tại đây, khi toàn thua cả 2 trận trước PAOK và Chelsea. Trước đó, ở giai đoạn vòng sơ loại Champions League trước khi bị loại xuống Europa League, BATE Borisov cũng không thể thắng cả 3 trận được chơi tại tổ ấm của mình (2 hòa, 1 thua).

Khi biết rằng ở thời điểm đầu tiên đưa trận BATE Borisov vs MOL Vidi lên sàn giao dịch bóng đá, giới mộ điệu để kèo châu Á cả trận ở mức -1/4, mới chuyển sang -1/2 vào chiều 27/11, người hâm mộ sẽ càng tin tưởng hơn vào lựa chọn chủ nhà. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 được xem là lựa chọn sáng nước. Bởi lẽ cả hai đội đều buộc phải thi đấu thận trọng vì nếu thất bại thì coi như sẽ bị loại sớm.

Thông tin tỷ lệ kèo

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Thông tin đối đầu

– BATE Borisov thắng 2, hòa 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.

– Trận lượt đi BATE Borisov giành chiến thắng 2-0 dù được chấp +1/4 theo kèo châu Á.

– MOL Vidi chưa từng thắng theo kèo châu Á khi đối đầu BATE Borisov.

Lựa chọn tốt nhất: BATE Borisov -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: BATE Borisov 1 – 0 MOL Vidi

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."