Thái Lan vẫn mang trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo tới SEA Games 30
477 views

Thái Lan vẫn mang trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo tới SEA Games 30; Chủ nhà SEA Games 30 xin lỗi vì đón tiếp, tổ chức thiếu chuyên nghiệp; U22 Philippines điền tên Stephan Schrock dự SEA Games 30 là tin bóng đá Việt Nam 25/11.

 

Thái Lan vẫn mang trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo tới SEA Games 30

Trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, trợ lý Sasa Todic đã có cử chỉ chế nhạo HLV Park Hang-seo. VFF nhanh chóng gửi kiến nghị về vụ việc lên AFC. Truyền thông Thái Lan thừa nhận trợ lý Sasa Todic có thể bị nhận án phạt nặng. Thậm chí, một số tờ báo Hàn Quốc dùng từ ‘phân biệt chủng tộc’ để miêu tả hành vi kia.

Tuy nhiên, hiện tại LĐBĐ Thái Lan chưa hề có bất cứ biện pháp xử lý nào. Trợ lý Sasa Todic vẫn lên đường cùng U22 Thái Lan đến Philippines dự SEA Games 30. Vị trợ lý người Serbia sẽ tiếp tục đảm nhận việc rèn giũa các thủ môn cho Voi chiến để giành được kết quả bóng đá seagame 30 tốt.

Thái Lan vẫn mang trợ lý miệt thị HLV Park Hang Seo tới SEA Games 30

Chủ nhà SEA Games 30 xin lỗi vì đón tiếp, tổ chức thiếu chuyên nghiệp

Ủy ban tổ chức SEA Games 30 vừa đăng thông báo xin lỗi các đoàn VĐV sau những sự cố xảy ra trong khâu đón tiếp và tổ chức. “Chúng tôi chân thành xin lỗi những VĐV đến từ Timor Leste, Myanmar và Campuchia về sự bất tiện trong thời gian qua. Chúng tôi đã nhầm lẫn trong khâu đón tiếp và sắp xếp khách sạn cho họ”.

“PHISGOC luôn cố gắng đảm bảo phối hợp giữa các bên để việc đón tiếp diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi dự định đón khách từ sân bay và chở họ về khách sạn được bố trí từ trước. Tuy nhiên, chúng tôi cũng thừa nhận thiếu sót của bản thân trong việc để xảy ra những sự cố này và hứa sẽ làm tốt hơn”

“Khiếu nại của U22 Campuchia cũng như những yêu cầu của họ về nơi ăn chốn ở đã được gửi đến PHISGOC. Sự cố của các đội là lời nhắc nhở đến những thành viên trong ban tổ chức rằng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Chúng tôi nợ họ cũng như người dân Philippines một lời xin lỗi”, thông báo của ban tổ chức chia sẻ trên báo thể thao.

U22 Philippines điền tên Stephan Schrock dự SEA Games 30

Với tham vọng tiến sâu ở kỳ đại hội tổ chức trên sân nhà, Philippines đã quyết định triệu tập cựu binh Stephan Schrock cho 1 trong 2 suất quá tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1986 hiện đang thuộc biên chế CLB Ceres Negros. Anh đã có kết quả bóng đá hôm nay rất ấn tượng cùng CLB này khi đăng quang giải VĐQG Philippines và vào đến trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Ở cấp đội tuyển, anh cũng có lần đầu tiên dự Asian Cup cùng The Azkals, và trước đó là chiến tích đưa đội nhà có mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."