Tin bóng đá 2/2: Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca
154 views

Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca, Mbappe chấn thương, PSG lo sốt vó, Bayern thắng tưng bừng ở cúp QG Đức… là những tin bóng đá mới nhất ngày 2/2.

Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca

Los Blancos đang phải vật lộn để đạt được ổn định trên sân cỏ kể từ đầu năm dương lịch 2023. Sau trận hòa không bàn thắng với Real Sociedad đêm qua, Real Madrid đã để đại kình địch Barcelona bỏ xa 5 điểm. Đáng nói, trong ba trận gần nhất, Real Madrid chỉ có được một trận thắng ở La Liga.

Vào tuần sau, Real Madrid sẽ hành quân đến Bắc Phi để dự FIFA Club World Cup. Trên đất Maroc, họ sẽ chạm trán Seattle Sounders, Al Ahly hoặc Auckland City. Sau đó, vào cuối tháng 2, Kền kền trắng sẽ quay lại sân chơi Champions League, nơi họ đang là đương kim vô địch. Đối thủ của Real Madrid ở vòng 16 đội là Liverpool.

tin-bong-da-2-2-ancelotti-tu-tin-se-ha-be-barca
Ancelotti tự tin sẽ hạ bệ Barca

Mbappe chấn thương, PSG lo sốt vó

Kể từ sau World Cup 2022, PSG không đạt phong độ tốt. Đội bóng này liên tục đánh rơi những điểm số quan trọng và dần bị đối thủ thu hẹp cách biệt trên bảng xếp hạng. Chuyến hành quân tới sân của Montpellier ở vòng đấu gần nhất là dịp để đội bóng này lấy lại cảm giác chiến thắng.

Mbappe không phải trường hợp duy nhất phải rời sân bất đắc dĩ bên phía PSG. Phút 32, cựu sao Real Madrid cũng phải rời sân nhường chỗ cho Reanto Sanches. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cả hai nhưng CĐV PSG có quyền lo lắng khi đội nhà liên tiếp gặp vấn đề về lực lượng khiến cổng game cũng không đánh giá cao mức Kèo bóng đá trực tuyến.

Bayern thắng tưng bừng ở cúp QG Đức

Trong màn so tài với Mainz, tân binh vừa chuyển đến từ Man City là hậu vệ cánh phải Joao Cancelo đã được Bayern cho trình làng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này đã không cần phải mất thời gian để ghi dấu ấn ở đội bóng mới. Ngay ở phút thứ 17, anh đã thực hiện quả tạt giúp Eric Maxim Choupo-Moting đệm bóng mở tỷ số khiến mức tỷ lệ bóng đá có sự thay đổi.

Với tình cảnh như vậy, việc đội chủ nhà không để thủng lưới thêm cũng đã là may mắn với họ. Hủy diệt Mainz, Bayern đã vào vòng tứ kết cúp quốc gia Đức lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019/20 tới giờ.

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."