TIN AFF CUP 2018 15/11: Công Phượng áp đảo bình chọn SAO hay nhất lượt 1
628 views

TIN AFF CUP 2018 15/11: Công Phượng áp đảo bình chọn SAO hay nhất lượt 1, Công Phượng là “khắc tinh” của Malaysia

Công Phượng áp đảo bình chọn SAO hay nhất lượt 1

Trang chủ AFF Cup mới đây đưa ra bình chọn 4 ngôi sao hay nhất lượt 1 vòng bảng giải bóng đá AFF Cup. Theo đó Công Phượng sẽ tranh đua cùng 3 gương mặt ưu tú khác là Kraisorn của Thái Lan, Hariss Harun của Singapore và Zaquan Ahda của Malaysia.

TIN AFF CUP 2018 15/11
Công Phượng áp đảo bình chọn SAO hay nhất lượt 1

Tính đến 5h ngày 15/11, Công Phượng đang áp đảo so với các đối thủ khác về lượt bầu chọn. Chân sút của Việt Nam hiện đã có 577 phiếu bầu, chiếm 52,41% lượng người bình chọn, bỏ xa chân sút từng ghi 6 bàn vào lưới Timor Leste là Kraisorn của Thái Lan (290 phiếu).

Công Phượng là “khắc tinh” của Malaysia

Theo thống kê, chân sút xứ Nghệ đã ghi 4 bàn và 4 lần đặt dấu giày trong các bàn thắng của Việt Nam trong 3 lần chạm trán với đối thủ này (ở cấp độ U23). Cụ thể ngày 27/3/2015 Công Phượng đã giúp U23 vượt qua U23 Malaysia vòng loại giải U23 châu Á với tỷ số 2-1. Công Phượng là người giúp Huy Toàn san bằng tỷ số. Sau đó, chính anh đã ghi bàn ấn định livescore lên 2-1.

Tại SEA Games 2015 (2/6/2015), Công Phượng tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Tiền đạo của HAGL đã ghi 2 bàn thắng đẳng cấp vào lưới U23 Malaysia, trong đó có pha sút phạt tuyệt đẹp. Ngoài ra, Công Phượng còn mang về 2 quả phạt đền cho Mạc Hồng Quân và Võ Huy Toàn ghi bàn. Đầu tháng 2/2017, Công Phượng tiếp tục đặt dấu ấn trong trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn, giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

VFF kiên quyết nói không với pháo sáng

Chiều 14/11, tại LĐBĐVN đã diễn ra cuộc họp rà soát công tác an ninh, an toàn tổ chức các trận đấu thuộc bảng A giải AFF Cup 2018.  Tham dự cuộc họp ngoài lãnh đạo VFF còn có đại diện Công an TP Hà Nội, đại diện ban giám đốc sân Mỹ Đình, và 1 đơn vị tham gia bảo vệ sự kiện.

Liên quan đến việc tuyên truyền các cổ động viên đến sân cổ vũ văn minh, an toàn, nói không với pháo sáng, LĐBĐVN đã xây dựng các clip với sự tham gia của chính các tuyển thủ và nạn nhân của pháo sáng. LĐBĐVN kêu gọi các cổ động viên hãy cùng hợp tác và cổ vũ văn minh, không gây ảnh hưởng đến bóng đá Việt Nam nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng. Ban tổ chức cũng đề nghị Công an TP Hà Nội kiểm soát chặt để tránh việc các cổ động viên mang pháo sáng vào trong sân

Philippines chơi khó Thái Lan?

Thái Lan sẽ có trận gặp Philippines vào ngày 21/11 tới và họ dự định đến trong ngày 19/11 để chuẩn bị, nhưng một diễn biến mới đây đã khiến kế hoạch đó sẽ phải hủy bỏ. Phía Philippines bất ngờ ra quyết định hủy bỏ các chuyến bay nội địa vào ngày 19/11 tới, tức khi Thái Lan đến Manila thì họ sẽ bị kẹt lại trong ngày và phải chờ sang 20/11 (thậm chí có thể phải tới tối mới đến nơi) để tới Bacolod, nơi tổ chức trận đấu.

Hậu vệ Malaysia đặt mục tiêu hạ Việt Nam

Theo The Star, hậu vệ Aidil Zafuan Abdul Radzak hướng đến một thắng lợi tại Mỹ Đình: “Chúng tôi không chịu áp lực, khác với Việt Nam khi họ chịu sức ép do được đánh giá là ứng cử viên vô địch. Chúng tôi sẽ làm tất cả ở trận này và giành tấm vé lọt vào vòng sau.”

“Sát thủ” Malaysia khen ngợi hàng phòng ngự Việt Nam

Norshahrul Talaha, chân sút của Malaysia đánh giá rất cao các hậu vệ của ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu tại Mỹ Đình ngày 16/11 này. “Hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rất tốt. Hàng thủ Việt Nam có một số vị trí rất chất lượng và mọi vị trí khác cũng có sự tương tác rất tốt đối với hàng phòng thủ”, anh nói.

Sẽ có camera phát giác đốt pháo sáng

Trong buổi chiều ngày 14/11, một cuộc họp giữa đại diện Công an TP Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Ban Giám đốc sân Mỹ Đình đã được tổ chức nhằm chuẩn bị công tác an ninh trước trận Việt Nam – Malaysia vào lich thi dau bong da hom nay ngày 16/11. Được biết tất cả những khu vực nhạy cảm có nguy cơ cao về đốt pháo, CĐV quá khích sẽ được ghi hình và lực lượng an ninh phản ứng nhanh sẽ lập tức có mặt để đuổi CĐV đốt pháo sáng ra khỏi sân.

"Chú ý: Những phân tích và nhận định được đề cập chỉ là tài liệu tham khảo. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Thông tin về thể thao được cập nhật hàng ngày trên trang web của chúng tôi."