Xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 28/05/2020
417 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 28/05/2020 nhằm ngày 7 Tháng 4 Năm 2020 AL Tức là ngày Nhâm Thân, Tháng Tân Tị, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ năm ngày 28/05/2020

Bói bài hàng ngày về tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu có sự tự tin nhưng nếu không kiểm soát được sẽ biến thành tự cao, ngạo mạn vì đạt được một số thành tích trong công việc. Điều này càng khiến con giáp này có thêm kẻ thù hoặc những người không vừa mắt với mình.

Ngũ hành tương sinh tạo điều kiện thuận lợi cho vận trình tình duyên của con giáp này thêm phần thuận lợi. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái và quen biết thêm những người bạn có thiện cảm. Người đã có đôi thì tận hưởng không khí ngọt ngào bên những người thân yêu của mình, cảm giác hạnh phúc không gì có thể sánh bằng.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ năm ngày 28/05/2020

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có tin tức đi xa của thân nhân hoặc bè bạn. Có cuộc ra đi ngắn hạn. Nhà có tiệc, hoặc được mời dự tiệc. Có lộc ăn. Có sự tu bổ, sửa chữa hoặc mua sắm. Tài lộc trung bình. Ngày có nhiều công việc bận rộn về giao thiệp, xử thế khiến cho tiến trình làm việc đễ bị đứt đoạn, và hao tài.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):  Xem lịch âm khuyên hôm nay Ất Dậu nên ngồi yên, dù có tính toán gì hoặc đi đâu cũng chỉ đem đến kết quả không có lợi. Sức khỏe không tốt. Có tin buồn. Tài lộc dễ hao. Chỉ thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn các công việc cũ. Có người ở xa trở về, hoặc có tin.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): Có sự hư hại về lửa điện hoặc điện thoại, đồ gia dụng. Hao tài về mua sắm, tu bổ, sửa chữa. Có tài lộc, quà tặng, lộc ăn. Có tin xa. Công việc đang tiến hành dễ bị ngăn trở, bỏ dở nửa chừng, dễ bị phá ngang do người hoặc do các hoàn cảnh khách quan đem lại. Có khách đến hoặc nhà có tiệc tùng, đình đám.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):  Nên thay đổi phương hướng, đi xa, di chuyển, dời chỗ, trả nợ đáo hạn, nhờ quý nhân giúp đỡ, khéo léo trong cách giải quyết công việc, nhóm họp bàn bạc, nhẫn nại trong sự giao thiệp, chỉnh đốn nhà cửa, tu bổ đồ đạc.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Mọi việc đến thì nên tiến hành nhanh chóng hoặc cố gắng giải quyết vì trong ngày còn có nhiều chuyện xảy ra, có khách đến, hoặc có tin khiến mình phải giao tiếp. Ngày có nhiều sự bận rộn vừa về công việc, vừa về tình cảm, đông người. Có người mang tin buồn cần nhờ mình giúp đỡ. Cũng có tin vui về họp mặt, gặp gỡ, tiệc tùng. Tài lộc vào ra thất thường.