Xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 25/9/2020
573 views

Mời các bạn cùng Thoitrangaodep.com xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 25/9/2020 nhằm ngày 9 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Tân Mùi, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng qua tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 25/9/2020

Thứ Sáu ngày 25/9/2020, tuổi Mão gặp cục diện tam hợp nên đường công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra bản mệnh còn được quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển cho tương lai sau này.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không ít tới đường tình duyên của người tuổi Mão. Con giáp này cần dành nhiều sự quan tâm cho người thân trong gia đình của mình hơn. Đó là những người gắn bó cả đời và luôn sẵn sàng ở bên giúp đỡ, động viên mỗi khi bản mệnh phải đối mặt với khó khăn trong cuộc sống. Đón xem tử vi tháng 10 dương của 12 con giáp

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ năm ngày 25/9/2020

– Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Tất cả mọi việc nên cẩn trọng, vì sự việc xảy ra có nhiều sự đảo lộn, tráo trở hoặc thiếu sót. Gặp chuyện rày rà, phiền toái về giao thiệp, gặp gỡ. Sức khỏe không tốt. Bất cứ việc gì đến đều có sự trắc trở trước mới có sự thuận lợi sau. Ngày chỉ thuận lợi cho việc sửa chữa, mua sắm, dọn dẹp. Có lộc ăn hoặc có quà nhỏ. Có tin buồn.

–  Xem bói tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Theo tử vi tháng 8 âm lịch 2020 cho biết nay tuổi Đinh Mão trong nhà hoặc công sở có người đến thăm hoặc hỏi về chuyện hợp tác làm ăn. Có sự hao tốn về mua sắm, sửa chữa các vật dụng trong nhà, nhất là các loại có liên quan đến điện, lửa. Tin tức đến chậm, có trở ngại. Nói chung ngày dễ gặp sự trắc trở, khó khăn nhưng cũng không phải là xấu. Hao tốn về mua sắm, giao thiệp. Cẩn trọng không bàn đến chuyện người dễ bị hàm oan, trách oán.

– Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): Không nên níu kéo khi sự việc hoặc chuyện tình cảm đã đến hồi kết thúc, thay đổi. Sự việc tùy thuộc vào người bạn của mình để tránh sự phiền lòng trách oán. Nhà có đình đám, tiệc tùng hoặc có cuộc hẹn và có nhiều người đến hoặc nhận được nhiều tin tức của họ. Sức khỏe không tốt.

– Tử vi hôm nay tuổi Quý Mão (Kim, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Nên cẩn trọng về sức khỏe, có tin buồn. Nếu là chuyện vui chơi cũng hao tốn, có sự mích lòng, hoặc không đi được. Gia đạo hoặc trong công sở có nhiều việc xảy ra khiến mình phải giải quyết, lo toan, bận rộn. Có nhiều tin tức hoặc có thân nhân, bè bạn đến khiến mình phải tiếp hoặc phải bỏ ngang công việc nửa chừng. Có sự hoàn trả về tiền bạc, hoặc phải mua sắm, sửa chữa.

– Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Ngày có tiệc tùng, Hoặc có sự tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, có lộc ăn, quà tặng. Sự mong cầu về tiền bạc, tài lộc còn chậm nhưng cũng không có sự thiệt thòi. Nên tìm lại những công việc cũ còn sót lại để giải quyết cho xong, có lợi sau này. Có tin buồn, hoặc có sự thất bại của người thân.