Xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ tư ngày 18/03/2020
742 views

Mời các bạn cùng Thoitrangcongsonu.net xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ tư ngày 18/03/2020 nhằm ngày 25 Tháng 2 Năm 2020 AL Tức là ngày Kỷ Mùi, Tháng Kỷ Mão , Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ tư ngày 18/03/2020

Bói bài hàng ngày về vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. May mắn có cát tinh trợ lực nên con giáp này trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn mọi khi. Sự nghiệp những tưởng đối diện với khó khăn chồng chất nhưng kịp thời được cứu giúp nên có sự quay đầu tươi sáng.

Khi trao đổi với người khác đừng bày tỏ ý kiến một cách tiêu cực, gay gắt và phủ nhận ý kiến của họ. Bản mệnh nên biết rằng mỗi người có một quan điểm khác nhau và việc bất đồng là khó tránh khỏi. Vì vậy nếu không thể khiến cuộc trò chuyện vui vẻ hơn thì tuổi Sửu nên im lặng.

Thổ sinh xuất cho Kim, thứ 4 này những chú Trâu đang gặp phải nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn chưa biết làm thế nào để có thể khiến cho người ấy gật đầu ưng thuận trở thành 1 nửa của mình.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ tư ngày 18/03/2020

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng.Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không hay cần phải giải quyết.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem lịch âm thấy hôm nay là ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Chuyện của việc làm hay vui chơi, tình cảm cũng không nên khen chê nếu không vừa ý mình. Có tin buồn ở xa. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng. Hãy nghĩ đến công việc chung mà đồng tâm, ý hợp. Chuyện của việc làm hay vui chơi, tình cảm cũng không nên khen chê nếu không vừa ý mình. Có tin buồn ở xa. Nếu có ai đến nhờ vả hoặc mong cầu sự giúp đỡ thì nên cẩn trọng.

‘– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày xung của bổn mạng. Thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa, dọn dẹp, chỉnh đốn lại những công việc ở quá khứ. Không nên bôn ba tìm kiếm không có lợi, hoặc đi vì những chuyện không tốt cần phải giải quyết. Ngày có những tin tức khiến cho mình phải lo toan cho công việc nhiều hơn từ công sở cho đến gia đình.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày xung của bổn mạng. Nếu đang tiến hành công việc hoặc chờ đợi tin tức mình mong cầu, cũng không nên xem thường vì sự việc sẽ xảy ra không được như ý, có sự cản trở. Việc đi lại, di chuyển cũng nhọc nhằn. Dù là chuyện vui chơi hoặc tình cảm, giao thiệp cũng không nên đi quá xa. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt.